วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ร่วมสนุกกับตะลุมบอนจ้า...


พวกเราสามตะลุมบอน เป้า / หมวย / อิท ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่าน
ที่เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยดีเสมอมา
แทนคำขอบคุณจากใจ..เราจึงขอมอบหนังสือและของที่ระลึกจากฝีมือพวกเราล้วนๆ อันได้แก่
1. ไม่มีวันยอมแพ้ขอแค่มีกำลังใจ จาก เป้า กันทิมา (2 รางวัล)
2. ความสุขในสวนหลังบ้าน จาก อิท มะดินกี่ (1 รางวัล)
3. วันที่ชีวิตเดินทาง จาก  อิท มะดินกี่ (1 รางวัล)
4. พวงกุญแจ hand made เก๋ไก๋ทำจากใจของ เทียนอันหมวย (2 รางวัล)

รวมเป็น 6 รางวัล ส่งกันมาเยอะๆ นะคะ (แม้ของรางวัลเราจะมีน้อย ^ ^)
หมดเขต 10 มิถุนายนนี้
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลวันที่ 15 มิถุนายนนี้นะคะ

"กลุ่มตะลุมบอน"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น